วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วันหยุด 5 วัน

โรงเรียนสั่งให้หยุด 1 สัปดาห์เนื่องจากใช้โรงเรียนเป็นที่พักนักกีฬาในการแข่งขันของแต่ละจังหวัด แต่ที่สำคัญโรงเรียนอื่นๆสั่งหยุด 2สัปดาห์ โรงเรียนของเราบอกว่า กลัวนักเรียนเรียนหนังสือไม่ทัน ตอนแรกๆ เพื่อนที่ห้องแตกบ่นว่าน่าอิจฉาโรงเรียนจัง การบ้านก็เยอะแต่ไม่ได้หยุด เซ็งมากๆ และเมื่อวันที่นักกีฬาแต่ละจังหวัดเข้ามาแข่งขันที่โรงเรียน คุณครูบางท่านปล่อยให้นักเรียนไปดูการแข่งขันเพราะเป็นการผ่อนคลายให้กับนักเรียนอีกอย่างหนึ่ง นักเรียนจะได้ไม่เครียด แต่เหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนไปดูการแข่งขันและก็แอบปลื้มนักกีฬาของจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นฝาแฝดกัน ดิฉันไม่ได้เห็นหน้าตาหรอกแต่ได้ยินจากเพื่อนที่พูดกัน ตอนแรกดิฉันก็คิดว่าชอบแค่ 2-3 คน แต่ความเป็นจริงชอบกันเยอะมากๆ ดิฉันเห็นแว่บๆตอนไปทำงานธนาคาร ดิฉันไม่รู้สึกเหมือนเพื่อนๆที่ชอบกันมากๆ รู้สึกเฉยๆมากกว่า จะทำไงได้เหมือนคนเราชอบไม่เหมือนกัน แต่ในการชอบแต่ละอย่างวเราควรมีขอบเขตใช้กับตัวเอง ไม่มากไม่น้อยเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น