วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

จะสอบอะไรกันนักกันหนา


วันนี้มีการสอบพร้อมส่งการบ้านมากมาย เช่น ส่งงานคุณครูสหัสนัย คุณครูเพ็ญนภาและคุณครูอีกๆท่าน การทำการบ้านคุณครูหลายๆท่านก็ไม่หนักสักเท่าไรแต่ที่หนักก็คือ นอกจากจะต้องทำการบ้านส่งแล้วยังสอบอีก 2 วิชาคือ วิชาคณิตศาสตร์และวิชาฟิสิกส์ วิชาคณิตศาสตร์ดิฉันก็ยังไม่เข้าใจเพราะคุณครูสอนเร็วมาก ส่วนวิชาฟิสิกส์คุรครูก็สอนดีมาก แต่อาจเป็นเพราะดิฉันไม่ค่อยชอบฟิสิกส์เป็นทุนเดิม เนื่องจากก่อนที่ดิฉันจะมาเรียนกับคุณครูท่านนี้ ดิฉันเคยเรียนกับคุณครูที่สอนไม่รู้เรื่อง ทำให้ดิฉันเกลียดวิชาฟิสิกส์ไปเลย ดิฉันก็พยายามทำใจให้ชอบ เพราะการที่เราไม่ชอบสิ่งใดแล้วจะต้องทำ สิ่งที่ออกมาก็จะไม่ดีเพระเราไม่ได้ทำจากใจจริง เป็นการกระทำที่ขัดกับที่ใจสั่ง แต่อย่างไรเสียดิฉันก็ต้องอดทนและต้องผ้านมันให้ได้ เพื่อนๆก็เหมือนกันอย่าท้อแท้และสิ้นหวัง สู้กันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น