วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สัปดาห์แห่งการสอบ

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการสอบ เพราะเป็นการสอบเก็บคะแนนกลางภาค วันที่สอบชั้นม.ต้นสอบ 2 วัน ส่วนชั้นม.ปลายสอบ 3 วัน
คือ วันจันทร์ พุธ และศุกร์ ในสัปดาห์ที่สอบดิฉันไม่ได้เปิดcomputerเลย เพราะอ่านหนังสือตลอดวันที่หยุด การบ้านก็มากมายเท่าภูเขา พอสอบเสร็จก็สะสางชุดใหญ่เลย ดีใจจังใกล้ถึงวันคริสต์มาสแล้ว ต้องเอาถุงเท้าไปแขวน ซานต้าจะได้ให้ของขวัญ(เพื่อนๆเชือกันหรือเปล่า)เป็นความเชื่อตอนเด็กๆที่เชื่อว่า ซานต้ามีจริงแต่พอโตก็รู้ว่า ซานต้าคือคนที่อยู่ใกล้เราที่สุด นั้นคือ พ่อแม่ของเราเอง
เพื่อนเห็นกันแล้วใช่ไหมว่า ก่อนวันคริสต์มาสเราขออะไร วันคริสต์มาสเราก็จะได้อย่างนั้นเพราะพ่อแม่รักเราและพร้อมที่จะให้เราทักอย่าง เพื่อนต้องรักพ่อแม่ให้มากๆนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น