วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

Diary online

วันนี้งานก็เยอะมาก แต่ไม่ค่อยเหมือนเมื่อวาน เพราะงานบางอย่างเสร็จหมดแล้วแต่วันนี้รู้สึกว่าท้องฟ้าจะไม่เป็นใจให้ดิฉันเรียนพิเศษเนื่องจากตอนที่อยู่โรงเรียนท้องฟ้าสว่างสดใส ไม่มีความว่าจะฝนตกเลย แต่พอดิฉันไปซื้อของที่7-Elevenฝนกลับตกลงมา ตกแบบว่าหนักมากๆ เป็นเม็ดใหญ่ด้วยตกประมาณ 45 นาทีแล้วก็หยุดตกซักพักหนึ่งฝนก็ตกมาอีก ดิฉันคิดว่า ถ้าเราไม่เดินไปฝนก็คงจะลงมาหนักอีก ดิฉันกับเพื่อนตัดสินใจเดินตากฝนไปเรียน ตอนแรกไม่รู้สึกหนาวเลยแต่พอเข้าห้องเรียนกลับหนาวมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น