วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

สอบฟิสิกส์

วันนี้ดิฉันสอบวิชาฟิสิกส์ทั้งเพิ่มเติมและพื้นฐาน จำนวนทั้งหมด 5 ข้อ 4ข้อแรกข้อละ 2.5 คะแนน ส่งข้อสุดท้ายเป็นของพื้นฐานข้อเดียว 10 คะแนน ดิฉันคิดว่าดิฉันทำผิดไปหลายข้อมากๆ อาจจะผิดหมดทั้ง 5 ข้อเลยก็ได้ เพราะเราไม่มีความมั่นใจเลยสักข้อ เราเกือบจะร้องไห้แล้วตอนที่สอบเสร็จแล้วครูเฉลยเป็นบางข้ออและเราทำไม่ตรงกับที่ครูเฉลย แต่เราร้องไห้ไม่ได้เพราะเราเคยสัญญากับตัวเองว่า เราจะไม่ร้องไห้ให้กับการเรียน เพราะเดินทางอีกยาวไกล เราจะมาอ่อนแอในตอนนี้ไม่ได้ การคิดแบบนี้ก็สามารถทำให้เราหายเครียดไปได้นิดหน่อย และทำให้เราคิดว่าการสอบครั้งหน้า เราจะต้องมำให้ดีกว่านี้เป็นหลายเท่า แต่ขอให้การสอบครั้งนี้ดิฉันมีคะแนนดีๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ตกก็เป็นบุญแล้ว คะแนนไม่ต้องสูงมาก แต่อย่าตกนะ สาธุ!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น