วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

การทำงานที่ภาคภูมิใจที่สุด

วันนี้เป็นวันที่ดิฉันมีความสุขมากๆ เพราะทำการบ้านคอมที่คุณครูมอบหมายให้คือ movie maker ในตอนแรกดิฉันคิดว่าจะทำแค่แปปเดียว แต่เวลาทำจริงๆมันใช้เวลาทำนานมาก สำหรับดิฉันทำเรื่อยๆไม่รีบร้อนอะไรใช้เวลาทำเกือบ 2 สัปดาห์ พองานนี้เสร็จเหมือนยกภูเขาออกจากอกแล้ว และที่น่าภูมิใจที่สุดคือ ดิฉันได้นำผลงานนี้ไปให้คุณพ่อคุณแม่ดู ท่านชมว่าเก่งมากๆ ดิฉันรู้สึกดีใจมากๆจนบรรยายไม่ถูกถึงความรู้สึกนั้นๆ ดิฉันคิดว่ามันคุ้มค่ากับการเสียเวลาแล้วได้ผลงานที่น่าประทับใจมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น