วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

วันนี้ที่รอคอย

วันนี้เป็นวันที่ดิฉัยรอคอย เพราะจะรู้ผลการสอบวิชาฟิสิกส์ เรื่อง งาน ตอนที่ครูเฉลยดิฉันก็รู้ตัวว่าทำผิดทั้งหมดเลย 4 ข้อ ดิฉันคิดว่าตนเองต้องตกเป็นแน่แต่วันนี้เหมือนสวรรค์โปรดเพราะตอนที่ครูบอกคะแนน ดิฉันได้คะแนน 16 คะแนนจาก 20 คะแนน ดิฉันดีใจมากๆจนอยากจะกริ๊ดดังๆ แต่เกรงใจครู เราคิดว่าครั้งต่อไปที่สอบเรื่อง พลังงาน ดิฉันจะต้องทำคะแนนให้ดีกว่านี้เป็นหลายเท่า สู้ๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น