วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Diary online

วันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ หนูตั้งใจจะเอาMicrosoft Powerpointที่หนูตั้งใจทำไปให้แม่ของดิหนูดูแล้วหลังจากนั้นดิฉันจะทำอาหารให้แม่รับประทานเพราะตั้งแต่เล็กจนโต ท่านทำอาหารให้หนูรับประทานมาตลอด แค่อาหารมื้อหนึ่งมันคงน้อยเกินไปกับสิ่งที่แม่ทำให้กับดิหนูและหนูจะเอาดอกมะที่หนูทำเองไปติดที่หน้าอกของแม่พร้อมกับนำพวงมาลัยไปกราบท่านเช่นกัน แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นใจเพราะแม่ท่านต้องไปร่วมทำพิธีวันแม่ในฐานะข้าราขการและท่านต้องไปทำธุระที่หัวหิน หนูจึงทำได้เฉพาะบางอย่าง เช่น เอาMicrosoft Powerpointไปให้ท่านดูและกราบท่าน หนูเห็นบนหน้าแม่มีแต่รอยยิ้ม หนูเชื่อว่าท่านคงจะปลาบปลื้มกับสิ่งต่างๆที่ลูกได้ทำอย่างจริงใจในวันแม่ แต่เราทุกคนควรกระทำอย่างนี้ตลอดไป ไม่ใช่ทำเฉพาะวันสำคัญเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น