วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Diary online

วันนี้เป็นวันแรกที่กลับสู่ภาวะปกติหลังจากมีสัปดาห์กีฬาสี วันนี้ก็มีการบ้านมากมายอีกตามเคยโดยเฉพาะวิชาชีววิทยา คุณครูส่งงานทั้งหมด5งานได้แก่ สรุปการแบ่งเซลล์แบบไมโอซิสและไมโทซิส หาข้อแตกต่างระหว่างไมโอซิสกับไมโทซิส คำถามในบทเรียนและกิจกรรม4.6ดิฉันไม่แน่ใจว่าคุณครูจะให้ส่งงานทั้งหมดวันไหนแต่สิ่งที่ดิฉันต้องทำก็คือ ต้องทำงานทั้งหมดให้เสร็จภายในวันพุธที่จะถึงก่อนจะเข้าห้องเรียน ถึงวันนี้จะมีการบ้านมากแต่ดิฉันก็มีความสุขที่ได้ทำสิ่งบางอย่างสำเร็จคือการใช้กล้องจุลทรรศน์ ในครั้งแรกที่ดิฉันใช้กล้องจุลทรรศน์ดิฉันไม่ค่อยมีความมั่นใจซักเท่าใด เพราะกล้องจุลทรรศน์มีราคาแพงดิฉันกลัวที่จะทำเสีย แต่ดิฉันคิดว่าถ้าเรายังกลัวและไม่กล้าทำสิ่งนั้น ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเราก็จะไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น