วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บอกรักแม่

ในวันแม่ เราในฐานะลูกเราควรที่จะไปหาแม่บ้างต่อให้งานของเราจะยุ่งเพียงใด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเราไม่ใช่งานหรือสิ่งอื่น แต่เป็นแม่คนเดียวที่ให้กำเนิดเรา Flieนี้จะเป็นสื่อกลางให้การบอกรักแม่ให้ท่านได้รู้ว่าลูกคนนี้รักท่านเสมอและจะตลอดไป
คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น