วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Diary online

วันนี้เป็นวันที่ดิฉันมีความสุขที่สุด เพราะวันนี้เป็นวันแรกในรอบหลายสัปดาห์ของการเปิดเรียนที่ไม่มีการบ้านเนื่องจากสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์กีฬาสีทำให้คุณครูไม่ได้สั่งการบ้านแต่ท่านสั่งให้ส่งหลังกีฬาสีเกือบจะทุกอย่าง(ท่านสั่งการบ้านก่อนสัปดาห์กีฬาสีหลายอย่างมาก)วันนี้ดิฉันไม่ค่อยได้ไปดูเพื่อนๆเล่นกีฬาซักเท่าไรเพราะดิฉันติดธุระบางอย่างแต่ดิฉันไม่ได้ไม่สนใจการแพ้-ชนะของสี ดิฉันถามเพื่อนที่เขาไปดูกีฬาสีว่า "สีของเราเป็นอย่างไรบ้าง"และดิฉันก็รู้สึกดีใจในหลายๆครั้งที่มีเพื่อนมาบอกว่าสีของเราชนะ แต่ก็รู้สึกเศร้าใจบ้างในบางครั้งที่มีเพื่อนมาบอกว่าสีของเราแพ้ แต่อย่างไรก็ตามการเล่นกีฬาไม่ได้สำคัญอยู่ที่ว่าใครเล่นแพ้ ใครเล่นชนะแต่มันสำคัญที่ว่าเราเล่นแล้วเรามีความสุขที่ได้เล่น เล่นแล้วความสัมพันธ์อันดีเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการให้อภัยกันและกัน ความสามัคคีเป็นต้นทุกสิ่งทุกอย่างมันจะเกิดได้เพราะเราเป็นคนทำให้มันเกิด เช่นเดียวกับความสัมพันธ์อย่างดีที่มันจะเกิดจากตัวเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น