วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Diary online

วันนี้เป็นวันที่ดิฉันมีความสุขอีกวันหนึ่ง เพราะเนื่องจากจะไม่มีการบ้านแล้วยังมีเวลาเต็มที่กับการดูการแข่งขันกีฬา วันที่งานที่ดูจะเป็นไฮไลท์ของวันคือ การแข่งขันเต้นแอโรบิกทุกสีมีความพร้อมเพรียงและมุ่งมั่นมากในการแข่งขัน ตอนที่ดิฉันมาโรงเรียนในวันเสาร์ดิฉันเห็นพวกเขามาซ้อมเต้นแอโรบิกด้วยทำให้ดิฉันคิดว่า การที่เราต้องการที่จะเอาชนะสิ่งใดสิ่งหนึง เราจะต้องทุ่มเทและตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุด เพราะเราจะได้ไม่เสียดายภายหลังว่า " ถ้าเราตั้งใจทำมันก็คงจะเป็นอย่างที่เราหวัง " และการที่ดิฉันได้ดูการแข่งขันเต้นแอโรบิกในครั้งนี้ทำให้ดิฉันมีความมุ่งมั่นในการอ่านหนังสือเพราะวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ดิฉันต้องไปสอบสอวน.เพื่อวัดความรู้ที่เรามีและที่วันนี้ดิฉันดีใจมากคือดิฉันได้ฝันถึง " แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ " ซึ่งเขาเป็บแบบอย่างที่ดิฉันต้องการเอามาเป็นแบบอย่างแต่ทั้งนี้และทั้งนั้นเราทุกคนควรเป็นตัวของตัวเอง ไม่ควรทำตัวให้เหมือนกันคนอื่นเพราะนอกจากเราจะเปลี่ยนแปลงยากแล้ว เรายังไม่มีความสุขที่จะเลิกทำพฤติกรรมที่เราทำเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น